Ang Sabi Mo Sa Akin

My homemade music video was'nt truly propessional done by any director, hehehe. Well, this was emerge what I've seen mostly to the christian people. I've rather choose this song by Luis Baldomaro "Ang sabi mo sa akin" nagbigay sa akin na para gawin itong video that I desire to act. Anyway it is not too easy to make this project. kasi ako ang nag direct, ako camera man, ako gumanap, ako nag edit, ako lahat and the story board was completly and done by the grace of God. Isa lang ang hindi ko nakunan na scene shot ang isang matanda lalaking palaboy na matanda na madalas ko nakikita and the other scene.The other say might think na baliw ako at kinukuhanan ko sarili ko. I was very thankful dahil na experience ko rin sumali ng tiatro pilipino in my youth group since 1999, lightsman ako and the same time may eksena din, so there's an adoption to work it out of this project.

I was currently working here in Macau just for all information while doing this video. Applying my few knowledge of Cinematography since when I was in college ay napakalaking advantage para gawin itong homemade MTV by Luis Baldomaro. Now there is available software para makagawa ng isang simpleng video, any advise will answer just leave any comments or subscribe to this site.

Completed edited Music Video project:

ANG SABI MO SA AKIN
IKAW ANG AKING BUHAY
HUWAG NA HUWAG

IKAW ANG AKING AWIT
MAY PAG ASA
YAHWEH
PILIPINAS PINAGPALA KA NG DIYOS

Thank you for your droping by for this my webpage and feel free any suggestion.

I just want to thank you as well to Mr. Luis Baldomaro and the Album na nabili ko dito sa Macau nung time na nag concert sila dito at sa JBR (Jesus Blessed Rock)

GodBless!

No comments: